CUNG CẤP TIÊU ĐEN THƯỢNG HẠNG HCM

Home » , , , , , , , » Thị trường tiêu Ấn Độ: Giá tiêu tăng tiếp do nguồn cung bị thắt chặt

Thị trường tiêu Ấn Độ: Giá tiêu tăng tiếp do nguồn cung bị thắt chặt


Thị trường tiêu Ấn Độ: Giá tiêu tăng tiếp do nguồn cung bị thắt chặtGiá tiêu trên thị trường kỳ hạn và giao ngay tiếp tục gia tăng do nhu cầu tăng cao trong bối cảnh nguồn cung bị thắt chặt, và tất cả các hợp đồng hoạt động trên nền tảng IPSTA đều đóng cửa trên mức giá đóng cửa của phiên giao dịch trước.
Các nông dân được cho là đang giữ lại sản phẩm của họ, do đó nguồn cung còn lại trên thị trường rất ít. Thị trường hiện có nhiều người mua hơn người bán.
Ở bang Kerala, các đại lý chính trên thị trường không nhận được sự đảm bảo nguồn cung liên tục từ nông dân, do đó, họ cũng không bán ra. Hiện vẫn đang có nhiều đại lý thu mua tiêu của Rajkumari (huyện Idukki) với giá 355 Rupi/kg, nhưng ngay cả với giá đó thì sắp tới vẫn không có người bán. Hiện tại, một số lượng hạt tiêu vùng cao đang được giao dịch ở mức 353 Rupi/kg. Thị trường giao ngay có 17 tấn hạt tiêu mới được chuyển đến và 15 tấn đã được giao dịch.
Lượng mưa gia tăng ở các vùng nông thôn của Kerala làm giảm mạnh sản lượng vào cuối niên vụ.
Trên IPSTA, hợp đồng giao tháng Bảy tăng 201 Rupi lên đóng cửa ở mức 36.201 Rupi/tạ (tương đương 6.246 USD/tấn). Hợp đồng giao tháng Tám và tháng Chín đều tăng 29 Rupi lần lượt lên đóng cửa ở mức 36.139 Rupi/tạ và 36.140 Rupi/tạ (tương đương 6.235 USD/tấn). ( 1 USD = 57,963 Rupi )
Giá giao ngay tăng 100 Rupi lên mức 34.300 Rupi/tạ (tương đương 5.918 USD/tấn) cho loại tiêu xô và 35.800 Rupi/tạ (tương đương 6.176 USD/tấn) cho loại tiêu chọn MG1, do mức cầu gia tăng trong bối cảnh nguồn cung hạn chế.
Tiêu đặc chủng Ấn Độ trên thị trường quốc tế được giao dịch ở mức 6.425 USD/ tấn (c&f) và vẫn phù hợp với giá tiêu của các nguồn gốc xuất xứ khác.
Có báo cáo cho rằng nông dân trồng tiêu ở Việt Nam đã quyết định găm hàng lại để chờ giá lên thêm một lần nữa. Theo đó, thị trường được dự báo sẽ tăng thêm khoảng 50-75 USD/ tấn.



DỊCH VỤ KHÁC |>> ĐẠI LÝ NGỌC CHÂU CHUYÊN CUNG CẤP TIÊU SỌ , TIÊU XANH , TIÊU LỐT ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

THÔNG TIN SẢN PHẨM



tiêu đen



tiêu sọ trắng



tiêu xanh



tiêu lốp



tinh bột nghệ

tiêu sọ trắng tinh bột nghệ

tinh bột nghệ tiêu sọ ,br/> tiêu xanh
/* HOTLINE */