CUNG CẤP TIÊU ĐEN THƯỢNG HẠNG HCM

Home » , , , , , , , , » Thị trường tiêu Ấn Độ: Vấn đề chất lượng có thể dẫn đến sự bất ổn của sàn tiêu kỳ hạn

Thị trường tiêu Ấn Độ: Vấn đề chất lượng có thể dẫn đến sự bất ổn của sàn tiêu kỳ hạn

Trong tuần qua, tuy các chỉ số kỹ thuật đều giảm vì sự không an tâm của người giao dịch nhưng giá tiêu trên sàn kỳ hạn NCDEX vẫn tiếp tục có xu hướng tăng.
hạt tiêu đen
hạt tiêu đen

Nếu tình hình như hiện nay không có một dấu hiệu nào cho thấy sau thời gian đáo hạn của hợp đồng tháng Năm trên sàn NCDEX và các hợp đồng tháng Sáu, Bảy và Tám cho đến nay vẫn chưa được niêm yết trên sàn là việc kinh doanh hạt tiêu đen kỳ hạn không chắc chắn có khả năng chấm dứt.
Do đó, quan điểm của nhiều người trong giới kinh doanh thương mại ở đây cho rằng việc phục hồi các trung tâm giao dịch hàng hóa của các khu vực là giải pháp duy nhất để giải quyết mọi vấn đề. Lý do chính là từ việc không tuân thủ các thông số chất lượng theo yêu cầu của cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm.
Trong khi đó, các quan chức an toàn thực phẩm được cho là đã bắt đầu lấy mẫu từ các lô hàng ước tính khoảng 6.800 tấn được lưu giữ tại kho từ ngày sau cùng.
Trong tuần, giá tiêu đen tiếp tục có xu hướng tăng.
Thị trường vẫn ổn định bình thường nhưng lượng giao dịch giảm đáng kể cho thấy rằng mọi người đang mất dần hứng thú, nguồn tin thị trường cho Business Line biết.
Người nắm giữ vị thế bán đang cố gắng hết sức mình để mua lại nhưng họ có thể chỉ nhận được rất ít vì những người nắm giữ vị thế mua đã ép người bán. Áp lực bán trong Karnataka đã giảm sau khi các cuộc bầu cử và những người bán hàng được cho là chờ đợi cho người mua trong nước do để mua vào bằng tiền mặt và thực hiện tại cơ sở, họ nói.
Tuy nhiên, trong tuần trước đó, trên thị trường giao ngay, tiêu Karnataka được giao dịch và một số lượng lớn loại có dung trọng thấp đã được đưa đến gần như trong tất cả các huyện của Kerala.
Tiêu đen có dung trọng 510-525 GL đang được giao dịch ở mức 330-335 Rupi/kg trong khi đó tiêu có dung trọng 500 GL và thấp hơn đã được giao dịch ở mức 320-325 Rupi/kg.
Hợp đồng tháng Năm trên sàn NCDEX trong tuần tăng 510 Rupi lên mức 36.395 Rupi/tạ (tương đương 6.641 USD/tấn). ( 1 USD = 54,8043 Rupi )
Tổng kim ngạch giảm 638 tấn xuống 703 tấn. Tổng hợp đồng mở giảm 392 tấn còn 330 tấn.
Giá tiêu giao ngay tăng 100 Rupi nhờ hạn chế hoạt động tại 34.200 Rupi/tạ (tương đương 6.240  USD/tấn) cho loại tiêu xô và 35.700 Rupi/tạ (tương đương 6.514 USD/tấn) cho loại tiêu chọn.
Tiêu đặc chủng Ấn Độ trên thị trường quốc tế nằm ở 6.750 USD/tấn (c & f) đối với hàng giao tháng Năm và tháng Sáu.



DỊCH VỤ KHÁC |>> ĐẠI LÝ NGỌC CHÂU CHUYÊN CUNG CẤP TIÊU SỌ , TIÊU XANH , TIÊU LỐT ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

THÔNG TIN SẢN PHẨM



tiêu đen



tiêu sọ trắng



tiêu xanh



tiêu lốp



tinh bột nghệ

tiêu sọ trắng tinh bột nghệ

tinh bột nghệ tiêu sọ ,br/> tiêu xanh
/* HOTLINE */